แบบข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) 2568
สําหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตําแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชํานาญการพิเศษ
ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ตําแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชํานาญการพิเศษ
ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2568
ข้าพเจ้าขอแสดงเจตจำนงในการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางานตำแห่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ซึ่งเป็นตำแหน่งและวิทยฐานะที่ดำรงอยู่ในปัจจุบันกับผู้อำนวยการสถานศึกษา ไว้ดังต่อไปนี้
ตารางสอน ภาตคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
1.1 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 16 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
-รายวิชา ง20206 การเงินส่วนบุคคล จำนวน 8 ชั่วโมง/สัปดาห์
- รายวิชา ง30206 การเงินส่วนบุคคล จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
-รายวิชา ง30276 การขายสำหรับนักธุรกิจมืออาชีพ จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
- รายวิชา ง30101 การงานอาชีพ 1 จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
-รายวิชา ง30218 บัญชีเบื้องต้น จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ (งานงบประมาณ) จำนวน 5 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 3 ชั่วโมง/สัปดาห์
ตารางสอน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
1.2 ชั่วโมงสอนตามตารางสอน รวมจำนวน 15 ชั่วโมง/สัปดาห์ดังนี้
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ
-รายวิชา ง20298 การขายผลิตภัณฑ์ จำนวน 8 ชั่วโมง/สัปดาห์
- รายวิชา ง30206 การเงินส่วนบุคคล จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
- รายวิชา ง22112 การงานอาชีพ 4 จำนวน 3 ชั่วโมง/สัปดาห์
-รายวิชา ง30205 เทคนิคการขายและเจรจาต่อรอง จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน จำนวน 2 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.2 งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ (งานงบประมาณ) จำนวน 5 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.3 งานพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา จำนวน 1 ชั่วโมง/สัปดาห์
1.4 งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น จำนวน 3 ชั่วโมง/สัปดาห์
ประเด็นที่ท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียนของผู้จัดทำข้อตกลง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ต้องแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังของวิทยฐานะครูชำนาญการ คือ การริเริ่ม พัฒนา การจัดการเรียนรู้และการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของผู้เรียน ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนามากขึ้น (ทั้งนี้ ประเด็นท้าทายอาจจะแสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังในวิทยฐานะที่สูงกว่าได้)